Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

[MẸO] TỰ THIẾT KẾ NỘI THẤT GỖ CÙNG KEO EPOXY

Hiện nay Keo Epoxy rất phổ biến trên thị trường nội thất, có rất nhiều sản phẩm kết hợp từ gỗ và keo Epoxy. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ ứng dụng nổi bật của loại keo này trong ngành công nghiệp gỗ chế biến và thị trường nội thất hiện nay.

- Nhựa Epoxy là dạng chất lỏng, có màu nâu hoặc màu vàng trong, loại keo này không có mùi và được đưa vào sử dụng như một loại hóa chất công nghiệp.

- Có lẽ hầu hết các anh đều quá quen thuộc với nhựa Epoxy trong ngành công nghiệp thiết kế đồ nội thất bởi đặc tính kết dính cực kì chắc chắn.

- Vì nhựa Epoxy là một loại hoá chất nên khi các anh sử dụng đừng quên đeo găng tay, khẩu trang cũng như kính bảo hộ để bảo vệ an toàn cho sức khỏe nhé!

Keo Epoxy được pha chia theo tỉ lệ ít một để đảm bảo độ kết dính của keo

- Đã có rất nhiều sản phẩm được sáng tạo phong phú từ sự kết hợp tuyệt vời và phong phú từ sự kết hợp của gỗ và keo Epoxy

Đồ gỗ nội thất được mix với keo Epoxy tạo hiệu ứng 3D


Cửa trượt lùa ra vào

Tủ nhỏ đựng đồ trang trí

Chiếc bàn làm việc được thiết kế sáng tạo và độc đáo

- Sáng tạo từ nhựa Epoxy là vô tận vì không chỉ ứng dụng trong thế giới nội thất, mà còn le lỏi làm lay động con mắt của những người yêu cái đẹp khi chế tạo đồ trang trí, trang sức vô cùng bắt mắt và tỉ mỉ.

Tận dụng những miếng gỗ tạo ra đế lót cốc cực xinh



​​Nhẫn gỗ Resin làm từ gỗ kết hợp cùng Resin Epoxy và màu Acrylic Resin.

Vòng cổ được DIY theo sự sáng tạo của người làm

Những chiếc đèn để bàn nhỏ độc đáo và lạ mắt

Vì sự sáng tạo của con người là vô hạn nên vẫn còn muôn vàn những đồ vật được DIY từ keo Epoxy. Qua bài viết này, Vinachi hi vọng mọi người có thể tự chế những đồ decor, trang sức dễ àm như trên để tặng cho gia đình và bạn bè nhé!
 

 Nguồn: Vinachi.vn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm Kiếm