Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Review về những mũi soi HOT NHẤT NĂM 2020 từ thương hiệu MuWang

 - Hiện này, mũi soi là phụ kiện không thể thiếu trong bất kì xưởng làm đồ gỗ nào.
- Mũi soi trở lên phổ biến hơn bởi tính tiện lợi, đa dạng mẫu mã giúp người thợ làm ra nhiều sản phẩm đẹp và phù hợp để đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng.
- Một số loại mũi soi MuWang HOT nhất năm 2020



1. Mũi ghép ván sàn vàng






Chuyên dùng để ghép ván, ghép mộng bén khít, chắc chắn. Dao được làm bằng hợp kim siêu bền, chịu được nhiệt độ cao. Có cốt mũi là 12,7mm phù hợp với nhiều loại máy phổ biến trên thị trường hiện nay.

2. Mũi ghép góc vàng

Loại mũi soi ghép góc được rất nhiều thợ lành nghề và người mới tin dùng. Chuyên dùng để ghép góc cạnh, hộp mộng vuông,.. Thiết kế mũi thông minh giúp soi ra các đường ghép đều đẹp nên khi kết nối các mộng lại cực kì khăng khít và chặt chẽ.



- Dùng cho các sản phẩm cắt sâu, không bị bám gỗ giúp đẩy mũi khoan nhẹ nhàng khi khoan sâu.

3. Mũi làm mộng cửa

Muốn làm ra những bộ cửa tuyệt đẹp thì không thể bỏ qua bộ 3 mũi soi gỗ làm mộng cánh cửa gỗ MUWANG. Gồm 3 mũi dao chuyên dùng ghép mộng cánh cửa, ghép mộng bén khít, chắc chắn.Lưỡi dao được làm bằng hợp kim carbide, kết hợp lớp phủ Teflon với khả năng chịu nhiệt cao

- Được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp, có thể cắt được mọi loại gỗ.




- Thích hợp sử dụng cho máy bàn router hoặc máy phay cầm tay.

- Dùng cho việc chế tạo cửa bếp, cửa tủ, ghép mộng gỗ …

- Đường kính cán : 12.7 mm

4. Mũi soi phào chỉ



Sẽ tốn rất nhiều thời gian để soi phào chỉ bàn ghế, giường tủ nếu như làm theo cách thủ công. Vậy nên hãng MuWang đã cho ra đời bộ sư tập các loại mũi soi phào chỉ với thiết kế đa dạng và bắt mắt. Giải quyết triệt để cách soi phào chỉ giường, tủ, bản ghế bằng cách làm thủ công, thời gian và công sức.

5. Mũi soi khung tranh





Mũi phay tạo khung ảnh chuyên dành cho các xưởng sản xuất khung tranh, ảnh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Được dùng cho tất cả các loại gỗ cứng : Trắc, Cẩm, Hương, Lim, Đinh, Sến... Cho ra những đường bo mép khung tranh đẹp, thẩm mỹ cao.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho các bác thợ lựa chọn được những sản phẩm tốt và phù hợp nhất với tiêu chuẩn và nhu cầu của mình nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm Kiếm