Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Những kiến thức cơ bản về tái chế pallet gỗ

Trước kia pallet gỗ chỉ giới hạn trong ngành công nghiệp vận chuyển. Tuy nhiên, những năm gần đây, pallet được sử dụng trong trang trí nội thất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những mẫu nội thất bằng pallet gỗ như giường ngủ , bàn trà, kệ sách hay thậm chí là tủ quần áo...

Pallet là gì?

Pallet hay tấm kê hàng được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp vận chuyển, là một vật thể có cấu trúc phẳng dùng để giữ cố định hàng hóa không bị xê dịch, nghiêng lệch mỗi khi hàng được nâng lên, hạ xuống hay được di chuyển bằng tời, xe nâng hoặc các thiết bị vận chuyển khác.

Kiến thức cơ bản về tái chế pallet gỗ

Khi con người ngày càng quan tâm đến các vấn đề môi trường cũng như nhận thức được tầm quan trọng của việc tái chế pallet gỗ, họ dần chấp nhận và thậm chí là yêu thích các sản phẩm nội thất làm từ pallet tái chế, tạo nên một cuộc cách mạng xanh trong sản xuất nội thất. Từ nguồn nguyên liệu sử dụng một lần, chúng được đưa vào tái chế tạo ra nguồn nguyên liệu quý giá trong sản xuất nội thất. Hãy cùng xem qua những ý tưởng "hồi sinh" tấm pallet gỗ vô hồn thành những sản phẩm nội thất tinh tế dưới đây.

Giường Pallet đẹp



Đồng hồ Pallet


Giá pallet


Tường gỗ pallet 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm Kiếm