Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Những mẫu tủ bếp tạo điểm nhấn cho phòng bếp sang trọng và đẳng cấp

 Tủ bếp cũng như những món đồ nội thất khác trong gia đình, góp phần tô điểm căn nhà của bạn trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Vậy tủ bếp nào phù hợp với không gian căn bếp của bạn? Tham khảo những mẫu tủ bếp dưới đây để căn bếp của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp nhé!

1. Mẫu tủ bếp đơn giản


Mẫu tủ bếp này với diện tích là 3m, chất liệu gỗ công nghiệp tiết kiệm chi phí lắp đặt. Màu vàng nhẹ nhàng khiến cho gian bếp luôn tươi mát, thanh thoát rộng rãi bất cứ ai bước vào căn bếp này đều có một tâm thế thoải mái nhất để sáng tạo ra những món ăn ngon.

2. Tủ bếp chữ L với ánh sáng tạo độ sang trọng





Tủ bếp chữ L từ xưa đến nay vẫn là kiểu dáng được ưa chuộng. Mẫu thiết kế trên đây là vẻ đẹp của sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng mang đến một không gian rộng, thoáng đãng cho phòng bếp.

3. Mẫu tủ bếp chữ U cho không gian rộng




Tủ bếp chữ U được nhắc đến là một trong những thiết kế đặc trưng cho không gian phòng bếp rộng rãi. Chính vì điều này mà thiết kế tủ bếp chữ U luôn là sự chọn lựa tối ưu cho các gia chủ sở hữu biệt phủ hay phòng bếp rộng.

4. Mẫu tủ bếp tiện nghi có quầy bar


Mẫu thiết kế quầy bar kết hợp tủ bếp là mẫu thiết kế nội thất thông minh, mang đến sự tiện nghi, công năng sử dụng hoàn hảo, tủ bếp có quầy bar đang ngày càng được lựa chọn nhiều cho không gian bếp hiện đại.

5. Mẫu tủ bếp mở sáng tạo




Thiết kế này phù hợp với những gia đình yêu thích phong cách tối giản, hiện đại, lại mang lại thẩm mĩ cao, phù hợp với những căn bếp có không gian nhỏ hẹp.

6. Mẫu tủ bếp tân cổ điển



Đây là điểm nhấn độc đáo cho những mẫu nhà tân cổ điển, mang đến sự bề thế, sang chảnh, quý phái cho không gian ngôi nhà bạn.

7. Mẫu thiết kế kết hợp cổ điển và hiện đại



Điểm nhấn của mẫu thiết kế là sự hiện đại mang đến đầy đủ tính năng cho tủ bếp cùng nét cổ điển mang tính thẩm mỹ ở các chi tiết gỗ được xử lý tỉ mỉ mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tủ bếp và không, gian xung quanh.

Trên đây là những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp nhất cho không gian phòng bếp của bạn. Mong rằng những chiia sẻ từ DungcDIY  mang đến, bạn có thể chọn cho mình một thiết kế phù hợp với không gian bếp của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm Kiếm