Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Tận dụng gỗ thừa làm các đồ nội thất đẹp

Nhiều người luôn cho rằng, gỗ thừa là đồ bỏ đi nên thường hoang phí không đúng cách. Đã bao giờ bạn nghĩ tận dụng gỗ thừa tự tay làm những món đồ dùng hữu ích trong gia đình, được ngắm nhìn chúng hàng ngày và tự hào vì bạn đã làm ra chúng? Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu các ý tưởng để tận dụng nguồn nguyên liệu tuyệt vời này.

Chậu hoa gỗ siêu dễ thương trang trí bàn ăn







Bạn có thể tạo ra rất nhiều kiểu hộp trang trí đẹp từ gỗ phế liệu. Món đồ trên đây là ví dụ đặc trưng và rất dễ làm. Chỉ cần ghép vài thanh gỗ thừa lại với nhau, rồi cắm hoa vào là đã có món đồ trang trí đẹp và lạ. 

Móc treo đồ bằng gỗ pallet



Lối vào sẽ trở nên hoàn hảo với ý tưởng có thêm cây móc treo đồ và có thể tiết kiệm một khoản phí nho nhỏ. Hãy thử làm ý tưởng này để tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn nhé!

Giá để đồ


Những mảnh gỗ nhỏ sót lại cũng có thể biến thành chiếc kệ tường để đồ như trên. Bạn có đặt một số chậu cây, bình hoa nhỏ, sách ...vv.. tạo điểm độc đáo cho căn nhà.

Ống đũa bằng gỗ



Đây là món đồ nho nhỏ bạn có thể làm cho nhà bếp hoặc khu vực ăn uống. Bạn hoàn toàn có thể làm chúng từ việc tận dụng gỗ phế liệu từ các dự án trước đó.

Làm mới không gian căn phòng bằng sự kết hợp giữa gỗ và đèn



Những thiết kế khá đơn giản này nhưng mang lại cảm giác ấm áp hơn. Bạn cũng có thể sơn thêm một số màu sắc để chiến đèn được bắt mắt và sinh động hơn.

Ý tưởng chế tác từ gỗ thừa ngày càng trở nên hấp dẫn, mang lại nét độc đáo riêng cho ngôi nhà. Hãy tận dụng những mảnh gỗ thừa để tạo những vật dụng trang trí cho ngôi nhà của mình để nó trở nên đẹp và thu hút nhé!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm Kiếm