Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Máy hút bụi công nghiệp - Giải pháp vệ sinh nhanh chóng

 Để làm sạch những khu vực có diện tích lớn hàng trăm mét vuông trong các xưởng, nhà máy, xí nghiệp thì cần phải có loại máy hút bụi có công suất cao hơn và hoạt động mạnh mẽ hơn các loại máy hút bụi gia đình. Và máy hút bụi công nghiệp hay còn được gọi là máy hút bụi nhà xưởng đã ra đời đáp ứng nhu cầu này.

Thông tin chi tiết sản phẩm máy hút bụi công nghiệp:

Máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Đặc biệt với thiết kế đa năng với nhiều dung tích chứa bụi giúp vệ sinh nhanh khu vực làm việc.

So với máy hút bụi gia đình thì máy hút bụi công nghiệp có kích thước lớn hơn, motor hút với công suất cao hơn rất nhiều. Tuy có kích thước lớn hơn nhưng máy công nghiệp không quá cồng kềnh hay quá nặng, bạn có thể di chuyển máy đến mọi ngóc ngách cần làm sạch.


Với chất lượng tốt cùng giá thành rẻ, máy hút bụi gỗ công nghiệp không những bảo vệ chúng ta khỏi bụi bẩn, hóa chất mà nó còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức, giảm chi phí thuê nhân công vệ sinh cho doanh nghiệp của bạn.

Sản phẩm có khả năng làm sạch bụi bẩn, bột mịn, rác vụn, các chất thải khác... Đặc biệt ở những khu chế biến gỗ, chế tạo kim loại và các ngành nghề sản xuất thì máy hút bụi là giải pháp vệ sinh công nghiệp nhanh nhất để mà các nhà máy, xí nghiệp cần.

Nguồn: Vinachi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm Kiếm