Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Mua giường ngủ gỗ Pallet giá rẻ tại TPHCM

Vì độ phủ rộng của gỗ Pallet trên thị trường mà giường ngủ bằng chất liệu này cũng theo đó mà phổ biến rộng khắp. Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cửa hàng bán gỗ Pallet và các sản phẩm nội thất liên quan. Làm thế nào để chọn được một cửa hàng uy tín, chất lương? Đây là câu hỏi đầu tiên hầu hết khách hàng thắc mắc trước khi quyết định mua hàng.

Phải công nhận rằng rất khó để tìm được một đơn vị đáng để gửi gắm niềm tin trong khi hầu hết các cửa hàng trong mảnh đất TPHCM này đều nói tốt về mình. Chỉ có cách là tự mình kiểm chứng chất lượng tại một số sở sở, từ đó trao trọn niềm tin nơi họ.

Tuy không bán những sản phẩm liên quan đến gỗ Pallet nhưng Vinachi có nghiên cứu và tổng hợp lại một số thông tin khá hữu ích giúp bạn biết cách chọn nội thất gỗ Pallet an toàn, chất lượng.

+ Đối với giường gỗ Pallet quốc tế: Tấm Pallet phải có logo của IPPC, nếu không có, không nên mua. Đôi khi trên thanh gỗ cũng có các ký tự khác, nếu bạn search Internet mà không có ý nghĩa gì thi cũng không nên mua.

+ Đối với giường gỗ Pallet Châu Âu: Đôi khi có hoặc không có logo của IPPC, những phải có mã EPAL hoặc EUR. Tất cả gỗ châu Âu đều cấm xử lý hóa chất. Gỗ mã EPAL có nghĩa là được xử lý nhiệt. Mã EUR nghĩa là loại cũ, dùng trong hệ thống tàu hỏa cũ của châu Âu. Cả 2 loại đều tốt nhưng giường ngủ gỗ Pallet Châu Âu có mã EPAL sẽ tốt hơn. 

+ Đối với giường gỗ Pallet có màu ( không tính giường đã sơn ): Tấm pallet có màu thường được đánh dấu để vận chuyển hóa chất, gỗ này được xử lý hóa chất rất nhiều để tăng độ bền, không nên mua.

+ Đối với giường gỗ Pallet không có ký hiệu: Không nên mua

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa cũng cấp bạn có thể tự mình kiểm chứng được chất lượng giường gỗ Pallet một cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho nhà mình.

Nguồn: Vinachi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm Kiếm