Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Ưu điểm nổi bật của giường ngủ gỗ Pallet

Giường Pallet là sự kết hợp của nhiều yếu tố giá cả, thiết kế... Cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của loại giường này nhé!!!


Giá rẻ: Giá rẻ là điểm nổi bật của giường ngủ gỗ Pallet so với các chất liệu nội thất khác. Một chiếc giường gỗ Pallet được làm sẵn có giá dao động từ 500.000 – 3.000.000 tùy thuộc vào chiều cao, mẫu thiết kế phức tạp hay đơn giản.

Nhẹ: Giường Pallet được làm từ những thanh gỗ ghép lại với nhau nên trọng lượng cực kỳ nhẹ, giúp bạn dễ dàng di chuyển và vệ sinh dù là con gái hay con trai.
Bền và rắn: Giường ngủ bằng gỗ Pallet có độ bền không hề kém so với các loại giường gỗ khác đâu nh. Giường pallet nếu lắp ráp đúng kích thước và khít vào nhau sẽ rất vững chai và an toàn cho chủ nhân.

Dễ mua: Gỗ Pallet và các sản phẩm làm từ gỗ Pallet có mặt khắp mọi nơi với số lượng nhiều vô kể. Đó cũng là lý do khiến các sản phẩm được làm bằng gỗ pallet như giường rất là dễ mua.

Độc, lạ, khơi dậy sự sáng tạo cho chủ nhân: Đóng giường bằng gỗ Pallet bạn có thể tự do sáng tạo trong cách trang trí, thiết kế hình dáng chiếc giường và lắp ráp chúng theo kích thước đã đặt ra một cách dễ dàng.

Mong rằng bài viết trên sẽ có những chia sẻ hữu ích dành cho bạn!!!

Nguồn: Vinachi.vn


"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm Kiếm